ping rss 20935293-2

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Topical Gels - AGEL FLXRUB

AGEL FLXRUB (Topical Gels)

FLX RUB เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบเจลทาภายนอกสำหรับใช้เฉพาะที่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถซึมซาบเข้าสู่บริเวณที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อข้อต่อได้อย่างล้ำลึก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด และความเมื่อยล้า เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ผสมผสานคุณประโยชน์พิเศษของอนุภาคเจล ซึ่งประกอบด้วยเมนทอล, น้ำมันดอกคำฝอยธรรมชาติ, MSM (Methyl Sulfonyl Methane) และอื่นๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มคาเฟอีนเข้าไปเพื่อช่วยในการดูดซึมของเนื้อเยื่อในชั้นลึก นี่เป็นการรวมตัวกันของผลิตภัณฑ์ที่สุดยอด
กรรมสิทธิ์ของ FLX RUB เป็นระบบการจัดส่งแบบธรรมชาติโดยใช้เจลเป็นตัวช่วยบรรเทาอาการปวด และส่วนผสมที่ทำหน้าที่ต้านการอักเสบลึกเข้าไปในเนื้อเยื่ออย่างรวดเร็ว บรรเทาอาการกล้ามเนื้ออักเสบ, บรรเทาผลกระทบของเนื้อเยื่อข้อต่อและโรคไขข้อ, อาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา, ปวดหลัง, ฟกช้ำ และเคล็ดขัดยอก FLX RUB เป็นสูตรอ่อนโยนและไม่มีกลิ่นฉุน ช่วยทำให้ผิวนุ่มนวล

FLX RUB เมื่อใช้ร่วมกันกับเจลทานอย่าง FLX (อ่านข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AGEL FLX - เอเจล เฟร็ก) จะเสริมกัน และให้ประโยชน์ได้มากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีส่วนผสมที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพร่วมกัน เช่น MSM และ กรดไขมันประเภท Cetylated ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมาก เมื่อทาน FLX ร่วมกับ FLXRUB ใช้เฉพาะที่ โดยส่วนผสมต่างๆ ไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อกัน



ส่วนประกอบที่สำคัญ : Menthol, Purified Water, Cetearyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Cetyl Esters, Carthamus tinctorius (Safflower) Seed Oil, Glyceryl Monostearate, Polysorbate 20, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Caffeine, Dimethyl Sulfone, Polysorbate 60, Glucose, Cetyl Myristoleate, Phospholipids, Lactoperoxidase (Paraben Free), Glucose Oxidase.

ทางเรา ขาย agel flx rub ราคา พิเศษ สามารถติดต่อซื้อได้ที่ สั่งซื้อ Agel - สั่งซื้อ เอเจล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น