ping rss 20935293-2

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Agel GLO – เอเจล โกล

Agel GLOเอเจล โกล ปกป้อง มลพิษ แสงแดด ลดรอยเหี่ยวย่น ผิวเรียบเนียน จาก น้ำมันเมล็ดองุ่น คอลลาเจน collagen Acerola Cherry Coenzyme Q10 โคคิวเทน ขมิ้น



Agel GLO – เอเจล โกล



หัวใจสำคัญของการที่ผิวพรรณดูดีคือการทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เมื่อคนเราอายุมากขึ้นเซลล์ผิวของเราจะดูดซับน้ำได้น้อยลงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งแตก ดูไม่มีชีวิตชีวา แต่เราสามารถทำให้สุขภาพผิว ผมและเล็บของคุณดีขึ้น ด้วยการช่วยให้เซลล์ผิวดูดซับน้ำได้ดีขึ้น ด้วยน้ำมันเมล็ดชาเขียว, น้ำมันเมล็ดองุ่น และวุ้นจากว่านหางจระเข้

เมื่อเวลาผ่านไปคอลลาเจน (Collagen) ในมนุษย์เราจะลดน้อยลงทำให้เกิดรอยย่น ดังนั้นการเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) จะช่วยให้ผิวพรรณละเอียด ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวพรรณคุณดูเยาว์วัย เราสามารถเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) ให้คุณได้ด้วยสารสกัดจาก Acerola Cherry และ Horsetail รวมกับ Coenzyme Q-10

การปกป้องผิวจากมลพิษสิ่งแวดล้อมและแสงแดดก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวคุณเรียบเนียน Agel GLO ช่วยปกป้องคุณจากสิ่งเหล่านี้ด้วยสารสกัดจากชาเขียว ขมิ้น และ Oats


ประโยชน์ของ Agel GLO

Agel GLO เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารที่จำเป็นที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณมีสุขภาพดี โดยเป็นการปรับสภาพร่างกายจากภายในจนสะท้อนออกมาเป็นความงามที่ผิวพรรณภายนอก ถ้ามีการใช้ัร่วมกับผลิตภัณฑ์ เอจเลส ย่อมเห็นผลที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน เพราะเป็นการบำรุงผิวพรรณอย่างครบวงจร ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง เช่น ขมิ้นและ Acerola Cherry ซึ่งรายละเอียดผลิตภัณฑ์ เอจเลส ผมได้เขียนไว้แล้วในบทความ Agel Ageless Skin Care - เอจเลส สกินแคร์ 

Agel GLO จึงเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องคุณจากมลพิษและแสงแดด ลดรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวเรียบเนียน


ส่วนประกอบสำคัญของ Agel GLO


น้ำมันเมล็ดองุ่น
สารสกัดธรรมชาติจากเมล็ดองุ่นสามารถป้องกันอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอี ถึง 50 เท่า รวมถึงมีประสิทธิภาพดีกว่าเบต้าแคโรทีน (Beta Carotene) นอกจากนี้สารสกัดดังกล่าวยังสามารถอยู่ในกระแสเลือดได้ถึง 3 วัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรงและการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

น้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียว
น้ำมันเมล็ดชาเขียวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันการอักเสบของผิว และมีวิตามิน A, B และ E ปริมาณมาก นอกจากนี้ยังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระที่ทำลายผิว

ว่านหางจระเข้
ว่านหางจระเข้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วกว่าน้ำถึง 4 เท่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อุดมไปด้วยเอ็นไซม์, โปรตีน, วิตามิน E และ C, สารฆ่าเชื้อโรค, สังกะสี, กรดอะมิโน, โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharids) และเกลือแร่ ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสี่ยหาย และทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น


Lecithin
Lecithin ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวชั้นนอกเพื่อช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ประกอบด้วย วิตามินบี, กรดฟอสฟอริก (Phosphoric acid), โคลีน (Choline), กรดไลโนลีอิก (Linoleic acid) และ Inositol

Luteinผลการศึกษาพบว่า Lutein ช่วยเพิ่มการดูดซับน้ำและความยืดหยุ่นให้กับผิว ถ้าได้รับ Lutein ทุกวันจะช่วยให้ผิวสามารถสร้างระบบป้องกันอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากแสงยูวี (Ultraviolet rays)


สารสกัดจาก Acerola Cherry
เป็นผลไม้สีแดงรสเปรี้ยวปนหวานมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 30 เท่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระและมลพิษได้ดี การที่มีวิตามินซีสูงทำให้ Acerola Cherry ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อส่วนที่เสียหายได้อย่างรวดเร็ว

สารสกัดจาก Horsetail
Horsetail ช่วยปรับสภาพเนื้อเยื่อส่วนเชื่อมต่อ (Connective Tissue) เพราะมีกรดซิลิสิก (Silicic Acid) ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเนื้อเยื่อส่วนเชื่อมต่อ ซึ่งเป็นที่อยู่ของคอลลาเจน (Collagen) และอิลาสติน (Elastin)



Coenzyme Q-10
CoQ10 เป็นสารที่มีประสิทธิภาพมากในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) และ อิลาสติน (Elastin) ให้กับผิว และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย


สารสกัดจากขมิ้น
ขมิ้นช่วยป้องกันมลพิษและอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น


Tocotrienol
Tocotrienol สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุดเป็นสารที่อยู่ในกลุ่มของวิตามินอี ผลการศึกษาพบว่า Tocotrienol ช่วยชะลอความชรา และปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี

Download the GLO FactSheet-English (PDF 207.9 KB)
Download the GLO Results Fact Sheet-English (PDF 1.4 MB)


ทางเรา ขาย agel glo ราคา พิเศษ สามารถติดต่อซื้อได้ที่ สั่งซื้อ Agel - สั่งซื้อ เอเจล


“ผลิตภัณฑ์เอเจล เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องการหรือรักษาโรค, ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น